Chú bé mang pyjama sọc (TB-79.000) New 100% HCM.PO

59,250 VNĐ79,000 VNĐ
Giảm 25%

LƯU Ý KHI MUA SÁCH CÓ ĐUÔI SẢN PHẨM HCM.PO:

  • Sách ĐẶT TRƯỚC từ các nhà xuất bản và nhà phát hành.
  • Cần thời gian xác nhận tình trạng còn hàng hoặc hết hàng ở các nhà phát hành.
  • Ngày GOM SÁCH vào thứ 3 và thứ 6 hàng tuần: Những đơn hàng có sách HCM.PO đặt từ thứ 7 tuần trước đến thứ 2 sẽ có hàng vào thứ 3, đơn có sách HCM.PO đặt vào thứ 4 và thứ 5 thì thứ 6 sẽ có hàng

Tags sản phẩm

Giao hàng từ 3-5 ngày không bao gồm Chủ nhật

Đổi, Trả, Hoàn tiền trong 2 ngày kể từ ngày nhận hàng
Tham gia HỘI VIÊN để nhận được nhiều ưu đãi
Liên hệ CTV hỗ trợ hoặc 093.133.56.34 (Mr.Hùng)

CHÚ BÉ MANG PYJAMA SỌC 

TÌNH BẠN VÀ TỘI ÁC CHIẾN TRANH

 

Liệu có thể có một tình bạn vượt lên trên định kiến, thế thời, hoàn cảnh? Liệu có thể nảy sinh sự đồng cảm giữa hai con người từ hai thế giới trái ngược nhau? Và liệu rằng có thể có một kết thúc đẹp cho họ trong một thời kỳ đầy hỗn loạn? 

 

4jv2GYJA-5jcJ2U72gMQ3YsTQ73stoFzuRQNUP-HPkm4OyPVyKtRJTBpuibuaU-FRP5bvVM5iiDhT1u9InZAcCBMj_hr3cRIv-nQ1SD9RjpxmlrKwGRq_Ll8xcu6WbNA_m4J2geHhV8o9NoHkpXbAg

 

“ Thế cậu đã tìm ra cái gì chưa?” chú bé hỏi

“Ít lắm.”

“Tức là không tìm ra gì cả?”

“Ờ, tớ tìm ra cậu này,”…

Một cuộc thám hiểm độc nhất vô nhị

Thám hiểm là một trò chơi ưa thích của lũ trẻ còn đang tò mò về thế giới. Và chúng ta có Bruno, một cậu bé chín tuổi ưa thám hiểm, người đã sớm nhận ra rằng ta chẳng thể biết trước mình sẽ tìm ra điều gì. Nhưng chắc chắn ta sẽ tìm ra thứ gì đó, nếu ta quan sát đủ kĩ, những thứ chỉ ở đó chờ đợi được khám phá ra. Những thứ như vậy cuối cùng lại có thể trở thành món quà tuyệt vời nhất, như là Châu Mỹ, hay một chấm đen chẳng hạn.

Nhẹ nhàng, trong sáng, giản dị nhưng cũng đầy ám ảnh, “Chú bé mang pyjama sọc” là  câu chuyện theo chân Bruno trên hành trình của cậu từ ngôi nhà thân yêu ở Berlin đến một nơi mà cậu thường gọi là Ao Tuýt? Tác phẩm mang đến một góc nhìn khác về thế giới cho những người trưởng thành như chúng ta, qua lăng kính của trẻ thơ trong một giai đoạn đen tối của lịch sử.

Một hàng rào kéo dài mãi mãi và những người mặc pyjama sọc

Nếu bạn quan sát bìa truyện thật kĩ, bạn có thể thấy một hàng rào dây thép gai, đó là nơi sớm hay muộn thì Bruno cũng sẽ đặt chân đến. Những hàng rào như vậy vẫn còn tồn tại ở khắp nơi trên thế giới. Hai chiếc máy bay giấy cũng vậy, có lẽ, ở một nơi nào đó, chúng vẫn còn sải cánh bên nhau.

Một trong hai chiếc máy bay có họa tiết giống như một bộ pyjama sọc. Đó là thứ đồ mà Bruno trông thấy ở rất nhiều người phía bên kia. Họ là ai, và tại sao lại ở phía bên đó, ngăn cách với cậu và gia đình?

Và một tình bạn thuần khiết đến đau lòng

Hàng rào đó không thể bị loại bỏ, ít nhất là tại thời điểm đó. Nhưng dù sao ở nơi lằn ranh đó vẫn có hai đứa trẻ gặp gỡ nhau, cùng tìm thấy điểm chung nơi nhau mặc cho những người lớn chơi trò chơi thù địch, mặc cho hoàn cảnh xuất thân và điều kiện sống, mặc cho việc sẽ luôn có một thứ ngăn cách giữa bọn chúng với nhau. Chúng vẫn là bạn của nhau.

“Cậu là bạn thân nhất của tớ….Bạn thân nhất đời của tớ”

Người Do Thái…Chúng ta đối ngược với họ.”

Chuyện gì sẽ xảy ra tiếp theo?

“Một cuốn sách vương vấn khôn nguôi trong tâm trí người đọc” – Irish Times

“Mạnh mẽ đến choáng váng” – Carousel

“Một cuốn sách giản dị đến thế, dường như chẳng mấy dụng công đến thế, đến mức gần như hoàn hảo” – Irish Independent

 

Nếu bạn cũng là một người ưa thích thám hiểm, hay muốn thay đổi góc nhìn về cuộc sống, hay bạn muốn tìm hiểu lịch sử thật sự đã mang đến cho ta những gì và cướp đi của ta những gì, “Chú bé mang pyjama sọc” sẽ là cuốn sách bạn không thể bỏ qua.

Cuốn sách hiện đang có sẵn trên sàn thương mại sách cũ, Sachcugiare của chúng tôi.

Ngoài ra, có một vài cuốn sách cùng chủ đề bạn có thể cân nhắc đọc thử như:

  1. Nhật ký Anne Frank – Nelson Mandela
  2. Ánh sáng vô hình – Anthony Doerr
  3. Đi tìm lẽ sống – Viktor E. Frankl

Với đơn hàng sách trên 100.000đ bạn đã có thể trở thành Hội viên của Sachcugiare với rất nhiều ưu đãi, vậy nên hãy chốt đơn nhanh nhanh nhé! Chúc bạn có thời gian đọc sách vui vẻ!

20231228_bFOk6wQa.png

LƯU Ý KHI MUA SÁCH CÓ ĐUÔI SẢN PHẨM HCM.PO:

  • Sách ĐẶT TRƯỚC từ các nhà xuất bản và nhà phát hành.
  • Cần thời gian xác nhận tình trạng còn hàng hoặc hết hàng ở các nhà phát hành.
  • Ngày GOM SÁCH vào thứ 3 và thứ 6 hàng tuần: Những đơn hàng có sách HCM.PO đặt từ thứ 7 tuần trước đến thứ 2 sẽ có hàng vào thứ 3, đơn có sách HCM.PO đặt vào thứ 4 và thứ 5 thì thứ 6 sẽ có hàng
  • 0 Bình luận

    commentor

Lên đầu trang