Hạt Giống Tâm Hồn 14 2022 - First News tổng hợp New 100% HCM.PO

57,000 VNĐ76,000 VNĐ
Giảm 25%

LƯU Ý KHI MUA SÁCH CÓ ĐUÔI SẢN PHẨM HCM.PO:

  • Sách ĐẶT TRƯỚC từ các nhà xuất bản và nhà phát hành.
  • Cần thời gian xác nhận tình trạng còn hàng hoặc hết hàng ở các nhà phát hành.
  • Ngày GOM SÁCH vào thứ 3 và thứ 6 hàng tuần: Những đơn hàng có sách HCM.PO đặt từ thứ 7 tuần trước đến thứ 2 sẽ có hàng vào thứ 3, đơn có sách HCM.PO đặt vào thứ 4 và thứ 5 thì thứ 6 sẽ có hàng

Tags sản phẩm

Giao hàng từ 3-5 ngày không bao gồm Chủ nhật

Đổi, Trả, Hoàn tiền trong 2 ngày kể từ ngày nhận hàng
Tham gia HỘI VIÊN để nhận được nhiều ưu đãi
Liên hệ CTV hỗ trợ hoặc 093.133.56.34 (Mr.Hùng)

Hạt Giống Tâm Hồn 14 - Góc Nhìn Diệu Kỳ Của Cuộc Sống 

8jgWSNB2g3Xro_dlEY4Tt2ZCMVf98Ier7TWnRMeqwQ5c4rqJtMtbYiypYSj0_TDyEQ9vP09vHKPUtjHNSjc-8UyGP2Rp_UM1Ot2Q6g2TeMHWcPyDmmitgGtZXD8fd0Ws3xzQVIO6SSgqeREjdTZliOQ

 

Cuốn sách Hạt Giống Tâm Hồn 14 là tập hợp những câu chuyện ngắn vô cùng ý nghĩa và ấm áp của nhiều tác giả khác nhau. Nội dung chính xoay quanh những góc nhìn diệu kỳ về cuộc sống. Hãy cùng Sách Cũ Giá Rẻ khám phá cuốn sách thú vị này nhé!

Tình yêu thương giúp người với người gắn bó với nhau

Mỗi câu chuyện trong cuốn sách là một thông điệp khác nhau, đem đến cho ta những bài học, những trải nghiệm và cảm xúc khác nhau. Đọc cuốn sách này, chúng ta có thể cảm nhận được những sắc màu đa dạng của cuộc sống, từ câu chuyện về tình mẫu tử thiêng liêng cho đến những câu chuyện về tình cảm đôi lứa, tình nghĩa vợ chồng. 

Sức mạnh của tình yêu thương giúp người với người gắn bó với nhau, giúp cho cuộc sống này trở nên tươi đẹp biết bao. 

"Những khó khăn thử thách không phải là hòn đá cản bước bạn trên đường đi. Chúng có thể trở thành những phiến đá để bạn bước cao hơn hay không là tùy thuộc ở chính bạn." - Franco Molinari

Mất mát chính là sự khởi đầu của điều kỳ diệu của cuộc sống

Cuộc đời là một hành trình dài, giống như một bức tranh to lớn được ghép bởi vô vàn mảnh ghép muôn màu. Trong hành trình đó, chúng ta sẽ gặp phải rất nhiều khó khăn, thách thức. Những suy nghĩ, cảm xúc tiêu cực là điều không thể tránh khỏi. Chúng ta có thể sẽ cảm thấy mông lung, lo lắng, thất vọng hoặc luôn chìm trong bất an, tăm tối. 

Nhưng chỉ cần nhận được một lời động viên, an ủi hay một cái ôm vỗ về, chúng ta đã có đủ sức mạnh để vực dậy tinh thần, dũng cảm vượt qua những khó khăn này. Sau những biến cố đó, chúng ta có cơ hội để nhìn nhận lại bản thân, tìm ra được ý nghĩa thực sự của cuộc sống - những điều mà đôi khi chúng ta vẫn thường bỏ quên. 

Dành thời gian chiêm nghiệm những góc nhìn cuộc sống mà quyển sách truyền tải

Càng dành thời gian chiêm nghiệm những thông điệp mà quyển sách truyền tải, bạn sẽ càng có được cái nhìn toàn diện hơn về nhân sinh, từ đó càng hiểu hơn về bản thân mình và cuộc sống xung quanh. 

Hy vọng qua cuốn sách này, mỗi ngày bạn sẽ khám phá được thêm nhiều gam màu mới để có thể nuôi dưỡng cảm xúc và tâm hồn mình, từ đó hiểu được rằng cuộc sống này vô cùng đặc biệt và ý nghĩa. 

  • Đôi khi, mất mát chính là sự khởi đầu của điều kỳ diệu. Đối diện với cùng một sự việc, mỗi người sẽ có những thái độ, góc nhìn khác nhau, dẫn đến những hành vi và kết quả khác nhau. 
  • Thái độ quyết định cuộc sống của chúng ta. Nếu bạn luôn giữ cho mình một thái độ sống tích cực thì dù thử thách có lớn, có khó khăn ra sao, chúng ta vẫn luôn tìm được cách giải quyết và vượt qua nó.

 

Hãy đón chiêm nghiệm cuốn sách khác cùng mình để có cơ hội được sống chậm lại, tận hưởng những giây phút bình yên, bạn nhé! 

10 đầu sách nên đọc tiếp để tâm hồn thêm gia vị 

X0DfC9epiXdJX3On7o9YKD3Cn9wQMGgP6trcaOYIEuuyFpg-twIC8yWNgIrYVsEC8fKqEZpWJQsAKwbQ1c2WrvWhF6UiEtfegaFjUQm2vGOcx8DKy2SjWesg9LWKvhor__3eG7GPG0zHhw2stu5_zyw

5UhWur_7kgYNLgt-9e9aVxFvuxQhxFQBWTgK5VZbcHfnFGAQF3IE2mNwCS-gBznp9svs7D78_DAU2Qte422KTfFXXA2MAW3bVJ_a7tNlPAboeu7wlLtf9fWFCtKMAk1m7fOhAo6ml4kagumOHxTVN5o

LƯU Ý KHI MUA SÁCH CÓ ĐUÔI SẢN PHẨM HCM.PO:

  • Sách ĐẶT TRƯỚC từ các nhà xuất bản và nhà phát hành.
  • Cần thời gian xác nhận tình trạng còn hàng hoặc hết hàng ở các nhà phát hành.
  • Ngày GOM SÁCH vào thứ 3 và thứ 6 hàng tuần: Những đơn hàng có sách HCM.PO đặt từ thứ 7 tuần trước đến thứ 2 sẽ có hàng vào thứ 3, đơn có sách HCM.PO đặt vào thứ 4 và thứ 5 thì thứ 6 sẽ có hàng
  • 0 Bình luận

    commentor

Lên đầu trang