Chúng ta học thế nào - Benedict Carey 2021 New 100% HCM.PO

112,500 VNĐ150,000 VNĐ
Giảm 25%

LƯU Ý KHI MUA SÁCH CÓ ĐUÔI SẢN PHẨM HCM.PO:

  • Sách ĐẶT TRƯỚC từ các nhà xuất bản và nhà phát hành.
  • Cần thời gian xác nhận tình trạng còn hàng hoặc hết hàng ở các nhà phát hành.
  • Ngày GOM SÁCH vào thứ 3 và thứ 6 hàng tuần: Những đơn hàng có sách HCM.PO đặt từ thứ 7 tuần trước đến thứ 2 sẽ có hàng vào thứ 3, đơn có sách HCM.PO đặt vào thứ 4 và thứ 5 thì thứ 6 sẽ có hàng

Tags sản phẩm

Giao hàng từ 3-5 ngày không bao gồm Chủ nhật

Đổi, Trả, Hoàn tiền trong 2 ngày kể từ ngày nhận hàng
Tham gia HỘI VIÊN để nhận được nhiều ưu đãi
Liên hệ CTV hỗ trợ hoặc 093.133.56.34 (Mr.Hùng)

HOW WE LEARN

HỌC TẬP MỘT CÁCH NHÀN RỖI

- BẠN CÓ BIẾT?

 

Bạn học tập miệt mài chăm chỉ, thường xuyên thức đêm, cố gắng nhồi nhét kiến thức nhưng cuối cùng điểm số vẫn không như ý. Bạn không biết làm thế nào có những bạn học lúc nào điểm cũng cao mà trông không có vẻ gì cực khổ cả. Có lẽ thứ mà bạn cần lúc này chính là How we learn.

 

A collage of a book  Description automatically generated

Lười học một chút thì có sao?

Từ trước tới nay, bạn vẫn luôn luôn học. Học là sự nghiệp cả đời. Lenin còn có câu “Học, học nữa, học mãi” mà rất nhiều người lấy đó làm chân lí. Bạn học mười hai năm trên ghế nhà trường. Bạn trải qua những giai đoạn học hết công suất để tham dự những kì thi. Lên Đại học bạn vẫn phải học để lấy kiến thức cho trường đời, ra trường vẫn phải học để nâng cao trình độ chuyên môn.

Nghe phát sợ, nhỉ?

Nếu sự học đi theo bạn cả đời như vậy, bạn đã bao giờ biết về khoa học của sự học chưa? 

Đó là ngành khoa học nghiên cứu về cách bộ não chúng ta hoạt động để có được ký ức và sử dụng chúng. Và bạn có biết rằng, thực ra, sự phân tâm, sự gián đoạn, sự thay đổi môi trường học tập, hay thậm chí cả sự quên.. cũng giúp cho quá trình học tập hiệu quả hơn không? 

Điều đó có nghĩa là, bạn thật sự không cần phải biến việc học thành một đấu trường khiến bạn căng thẳng và cạn kiệt sức lực. Đôi khi, ta cần biết cách lười nhác một chút.

Ngủ ngon cũng là học

Chúng ta vẫn thường nghe đến các bạn học sinh thức xuyên đêm để học bài. Những câu chuyện như vậy cực kỳ phổ biến khi người khác thường nhìn vào và lấy đó làm chuẩn mực của sự chăm chỉ.

Nhưng cuốn sách sẽ chứng minh cho bạn một điều rất thú vị: ngủ cũng chính là học

Những đứa trẻ làm tốt nhất trong bài kiểm tra có bí quyết gì

Với rất nhiều ví dụ minh họa, những nghiên cứu được chỉ ra xác đáng, các cuộc thí nghiệm được thuật lại với kết luận của các nhà khoa học hàng đầu. Cuốn sách này sẽ chỉ ra cho bạn, làm gì và như thế nào thì sẽ tận dụng được tối đa khả năng học của bộ não.

Bản thân tác giả Benedict Carey cũng từng là một đứa học gạo, còng lưng trên sách giáo khoa, mắt nheo lại với những tấm thẻ ghi nhớ, một con ong chăm chỉ.

Nhưng ông đã trượt đại học mình mong muốn.

Tất cả những lời khuyên bạn từng nghe, về cách học tập hiệu quả:”tìm một nơi yên tĩnh chuyên để học”, “dành ra một khoảng thời gian cố định luyện tập lặp đi lặp lại” thật sự có đúng? Và những đứa luôn học giỏi mà chẳng có vẻ gì bị dồn ép, chúng học như thế nào?

Bạn muốn biết chứ? Những chiến lược để khai phá bộ não một cách tối đa và học hành nhàn rỗi. Tất cả đều được gói gọn trong “How we Learn – Chúng ta học thế nào” – hướng dẫn sử dụng bộ não của bạn, hiện đang có mặt trên sàn thương mại Sách cũ giá rẻ của chúng tôi.

 

Một số tựa sách khác giúp bạn hiểu hơn về bộ não của mình bạn có thể tham khảo:

1. How the brain works - Hiểu hết về bộ não - DK

2. Luyện trí não - 60 ngày cải thiện trí não - Dr. Ryuta Kawashima

3. Đại học đừng học đại - Cal Newpor

Với đơn hàng sách trên 100.000đ bạn đã có thể trở thành Hội viên của Sachcugiare với rất nhiều ưu đãi, vậy nên hãy chốt đơn nhanh nhanh nhé! Chúc bạn có thời gian đọc sách vui vẻ!

 

20231228_rq35uULL.png

LƯU Ý KHI MUA SÁCH CÓ ĐUÔI SẢN PHẨM HCM.PO:

  • Sách ĐẶT TRƯỚC từ các nhà xuất bản và nhà phát hành.
  • Cần thời gian xác nhận tình trạng còn hàng hoặc hết hàng ở các nhà phát hành.
  • Ngày GOM SÁCH vào thứ 3 và thứ 6 hàng tuần: Những đơn hàng có sách HCM.PO đặt từ thứ 7 tuần trước đến thứ 2 sẽ có hàng vào thứ 3, đơn có sách HCM.PO đặt vào thứ 4 và thứ 5 thì thứ 6 sẽ có hàng
  • 0 Bình luận

    commentor

Lên đầu trang